Đối tác thuê xe của chúng tôi là công ty phế liệu Tây NinhBảo Minh
công ty phế liệu Vũng TàuBảo Minh
Vựa phế liệu Tây NinhBảo Minh
Công ty phế liệu tại TPHCMPhế Liệu Việt Đức

Các loại hàng hóa thường gặp trong ngành vận tải

Các loại hàng hóa thường gặp trong lĩnh vực vận tải

Các mặt hàng vận chuyển phổ biến là: hải sản, vacxin, thực phẩm, hoa quả. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại xe được trang bị thùng lạnh để vận chuyển. Thông thường, hàng hóa trong lĩnh vực vận tải được phân chia thành 6 nhóm chính như sau:

Hàng hóa thông dụng

Hàng hóa thông dụng trong vận chuyển bao gồm các mặt hàng như quần áo, đồ dùng hàng ngày, thức ăn cho động vật và phân bón… Những sản phẩm này có kích thước vừa phải, thuận tiện để đóng gói và xếp gọn lên xe. Để vận chuyển những mặt hàng này, bạn chỉ cần tìm một đơn vị vận tải đáng tin cậy và sắp xếp mọi thứ cẩn thận để tránh thất lạc.

Hàng đông lạnh

Hàng đông lạnh là những mặt hàng cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp vì dễ bị hỏng, biến đổi chất lượng hoặc ôi thiu. Các sản phẩm phổ biến trong loại này bao gồm hải sản, vacxin, thực phẩm và trái cây. Hiện nay, có nhiều loại xe được trang bị thùng lạnh để vận chuyển, chẳng hạn như xe container 40 feet, 20 feet, cùng với các loại xe tải khác. Khi vận chuyển, cần chú ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và đảm bảo rằng hệ thống quạt thông gió và máy lạnh hoạt động ổn định.

Hàng hóa dễ vỡ

Không thể không nhắc đến những mặt hàng dễ vỡ trong danh sách hàng hóa thông dụng trong vận tải. Những sản phẩm này rất dễ bị hư hại trong quá trình di chuyển, ví dụ như pha lê, đồ điện tử với màn hình thủy tinh, và sành sứ…

Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa dễ vỡ cần được đóng gói và bảo quản cẩn thận. Cụ thể như sau:

• Sử dụng túi hơi để bao quanh sản phẩm.

• Bọc bằng xốp và cố định trong thùng carton.

• Dùng miếng đệm giấy, lót đệm hoặc mùn cưa để lấp đầy khoảng trống trong thùng.

Hàng rời

Bao gồm các mặt hàng thường được đổ đống, có kích thước nhỏ và không cần đóng gói hay bao bì khi vận chuyển. Những sản phẩm này thường được bốc xếp trực tiếp lên xe container hoặc xe tải. Các loại hàng rời có thể là:

• Hàng rời dạng lỏng: Chẳng hạn như hóa chất, dầu, xăng, nước thường được vận chuyển bằng tàu thủy hoặc xe bồn.

• Hàng rời dạng rắn: Các mặt hàng này bao gồm những phần tử nhỏ như cá, muối, sỏi, cát, đất, than đá, quặng… Để vận chuyển hàng rời, cần có thiết bị chuyên dụng như máy bơm, cầu ngoạm…

Hàng không chịu thuế

Những mặt hàng không chịu thuế cũng nằm trong danh sách hàng hóa thông dụng trong vận tải. Những sản phẩm này không thuộc diện phải chịu thuế và không cần nộp thuế GTGT. Doanh nghiệp sẽ không được hoàn trả hoặc khấu trừ thuế GTGT đầu vào của hàng hóa để sản xuất kinh doanh.

Chúng sẽ được tính vào giá trị nguyên liệu, tài sản hoặc chi phí kinh doanh. Một số mặt hàng miễn thuế bao gồm giống vật nuôi, sản phẩm trồng trọt, giống cây trồng, muối sản xuất từ nước biển, phụ tùng, thiết bị, máy móc và vật tư nhập khẩu…Hàng quá cảnh Hàng quá cảnh chính là những sản phẩm của cá nhân và tổ chức nước ngoài được vận chuyển qua lãnh thổ Việt Nam. Hàng hóa này có thể được chuyển tải, lưu kho, trung chuyển hoặc thay đổi hình thức vận chuyển.

Xem thêm: Dịch vụ thu mua phế liệu tại quận 10 giá cao

các loại hàng hóa thường gặp trong ngành giao thông vận tải
Vận chuyển hàng hóa

Vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng tuyến Bắc Nam giá rẻ

Vận tải 247 vận chuyển hàng hóa siêu trường,Các loại hàng hóa vận chuyển bằng đường bộ, siêu trọng tuyến Bắc Nam với giá rẻ nhất, đảm bảo uy tín đối với khách hàng.

Theo quy định “ Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng trên đường bộ” được quy định tại Điều 4, Điều 5, Điều 7 của Quyết định số 63/2007/QĐ-BGTVT ngày 28/12/2007 của Bộ giao thông vận tải về vấn đề này. Trong đó có một số nội dung đáng chú ý chúng ta cần quan tâm là:

  • Hàng siêu trường là hàng không thể tháo rời (chia nhỏ), khi xếp lên phương tiện vận chuyển có một trong các kích thước bao ngoài (của phương tiện và hàng xếp trên phương tiện) đo được như sau:
  • Chiều dài lớn hơn 20 mét
  • Chiều rộng lớn hơn 2,5 mét
  • Chiều cao (tính từ mặt đường bộ trở lên) lớn hơn 4,2 mét (trừ container)
  • Hàng siêu trọng là hàng không thể tháo rời (chia nhỏ) có trọng lượng trên 32 tấn

Các phương tiện vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

  • Đối với vận tải biển: tàu biển, lash, sà lan, containers,…
  • Đối với vận tải đường bộ: xe tải, xe nâng, xeđầu kéo kéo, mooc sàn, mooc lùn…
  • Đối với hàng không: máy bay

Một số mặt hàng siêu trường, siêu trọng tiêu biểu

  • Máy móc thiết bị nhà mát, tua bin gió, máy phát điện, lò phản ứng hạt nhân, nồi hơi, tháp gió, máy sưởi,…
  • Tàu thuyền, vệ tinh, thiết bị quân sự,…
  • Bồn xử lý nước thải, xe lu, cẩu tháp,…

VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ HÀNG GHÉP, NHỎ LẺ

Bạn đang gặp khó khăn trong việc vận chuyển hàng ghép những lô hàng nhỏ lẻ, chưa đưa ra được giải pháp vận chuyển?

Trên thực tế, không phải lúc nào cũng lựa chọn công ty vận chuyển hàng hóa cung cấp dịch vụ vận chuyển nguyên xe. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải 247 luôn nỗ lực không ngừng trong việc tổ chức vận chuyển hàng ghép, hàng nhỏ lẻ sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Với việc kết hợp hàng nặng với hàng nhẹ nên việc vận chuyển được an toàn, tới đúng địa điểm giao nhận, đồng thời khách hàng sẽ nhận được mức vận chuyển hàng hóa giá rẻ nhất.

Quy trình vận chuyển nghiêm ngặt

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng, Công ty vận chuyển hàng ghép 247 sẽ gom các kiện hàng nhỏ sau đó phân loại, đóng gói và dán nhãn để đưa lên xe vận chuyển tránh tình trạng mất mát và đảm bảo hàng hóa được an toàn hơn. Dựa trên khối lượng , kích thước, lịch trình vận chuyển mà 247 sẽ có cước phí phù hợp nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết mức giá ổn định, cạnh tranh so với thị trường vận chuyển hiện nay để tiết kiệm tối đa chi phí, tăng doanh thu cho khách hàng.

Dịch vụ chất lượng:

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Công ty vận chuyển hàng lẻ 247 có thể thực hiện nhiều dịch vụ vận chuyển hàng nhỏ lẻ hiệu quả với chi phí tối ưu nhất cho Qúy khách. 247 luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng: nhận vận chuyển từ cảng này sang cảng khác, từ kho đến cảng, hay từ kho này tới kho khác, hay dịch vụ chành xe gửi hàng đi Hà Nội, Bắc Ninh…, cũng như khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Đối với riêng mặt hàng nhỏ lẻ thì sự hiệu quả nằm ở chính việc phân loại, đóng gói hàng hóa, bảo quản tốt,…

vận chuyển hàng hóa

Cam kết khi đến với Vận tải 247

247 coi dịch vụ vận chuyển ghép hàng nhỏ lẻ là một trong những dịch vụ chủ đạo của mình.  Đặc biệt là dịch vụ vận chuyển ghép hàng Bắc Nam, chúng tôi muốn hướng đến với dịch vụ vận tải ghép hàng nhỏ lẻ chính là sự an toàn, tiện lợi và chất lượng vận chuyển: với giá cước chành xe vận tải đi Hưng Yên, Nam Định, Thanh Hóa, ….khắp các tỉnh thành trong cả nước luôn rẻ nhất song vẫn luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi luôn chú trọng đến uy tín, trách nhiệm cũng như phong cách phục vụ của người vận chuyển, cam kết thực hiện đúng như trong hợp đồng, nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra hỏng hóc, hư hại, mất mát chúng tôi sẽ bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa.

Với phương châm “Nhanh chóng – An toàn – Tiện lợi” , 247 – Công ty vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép luôn mong muốn đem tới những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và uy tín tới quý khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty giảm 7 – 10% phí vận chuyển bao gồm tất cả các tuyến chúng tôi khai thác.

Địa chỉ liên hệ

Trụ sở chính :589 Đường số 18 – Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân
 Điện thoại : Hỗ trợ 24/24h
 Email : phelieubaominh@gmail.com
 Website: https://dichvuvantai247.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *